Mô tả công việc

- Nghiên cứu, đề xuất và xây dựng sản phẩm dịch vụ mới cho Khách hàng.
- Thường xuyên nghiên cứu sửa đổi bổ sung các sản phẩm dịch vụ hiện có để tăng tính cạnh tranh.
- Xây dựng Quy trình, quy định về sản phẩm dịch vụ.
- Triển khai sản phẩm dịch vụ mới:
+ Phối hợp xây dựng và tham gia triển khai kế hoạch đào tạo về các sản phẩm dịch vụ của Công ty.
+ Phân tích, đánh giá kêt quả thực hiện từng sản phẩm dịch vụ để có giải pháp kịp thời trong việc cung cấp sản phẩm cho khách hàng đạt hiệu quả cao.
+ Xây dựng và triển khai các chương trình thúc đẩy, tìm kiếm, và mở rộng mạng lưới khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty
+ Đưa ra các biện pháp quản lý phòng ngừa rủi ro trong hoạt động kinh doanh.
- Lập kế hoạch hoạt động, tổ chức triển khai, phân công giám sát hoạt động chuyên môn của phòng theo quy định của Công ty.
- Lập báo cáo định kỳ/ đột xuất theo yêu cầu của Ban điều hành
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban điều hành

Yêu cầu công việc

* Yêu cầu về trình độ
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành về kinh tế, tài chính, ngân hàng, chứng khoán
- Có Chứng chỉ hành nghề Phân tích Tài chính, trở lên do UBCKNN cấp.
- Am hiểu về tài chính doanh nghiệp và phân tích tài chính doanh nghiệp;
- Ưu tiên những người có trình độ trên đại học và được đào tạo chuyên sâu về tài chính, ngân hàng, chứng khoán,…
* Yêu cầu về kinh nghiệm
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm về phát triển sản phẩm hoặc các vị trí khác có liên quan trong các linh vực tài chính, chứng khoán, ngân hàng,…
* Yêu cầu về kỹ năng
- Có kiến thức về văn bản pháp luật áp dụng trong ngành chứng khoán
- Có kỹ năng soạn thảo công văn/hợp đồng, đọc hiểu, phân tích vấn đề tốt;
- Kỹ năng quản lý, giao tiếp, đàm phán, thuyết trình tốt.
- Tiếng Anh giao tiếp.

Phúc lợi công việc

- Mức lương, thưởng cạnh tranh, theo thỏa thuận tương xứng với năng lực, kinh nghiệm
làm việc và kết quả làm việc;
- Các chế độ BH, nghỉ Lễ tết theo quy định của nhà nước;
- Chế độ đãi ngộ thỏa đáng theo luật lao động và theo quy định riêng của công ty;
- Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 243 / 0
Logo Công ty Cổ phần Chứng khoán Asean Công ty Cổ phần Chứng khoán Asean
Tầng 4, số 18 Lý Thường Kiệt - Phường Phan Chu Trinh - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Kinh Doanh (Đầu Tư)
Công ty Cổ phần Chứng khoán Asean
Nộp đơn